0981610303
Công ty TNHH Thiết kế và Đầu tư Xây dựng Tân Hoàng Phát Ứng dụng Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp thông minh ACEO
Công ty TNHH Thiết kế và Đầu tư Xây dựng Tân Hoàng Phát Ứng dụng Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp thông minh ACEO

Công ty TNHH Thiết kế và Đầu tư Xây dựng Tân Hoàng Phát Ứng dụng Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp thông minh ACEO

14/10/2022 09:06 Đăng bởi: admin

Công ty TNHH Thiết kế và Đầu tư Xây dựng Tân Hoàng Phát (Tân Hoàng Phát) được thành lập từ năm 2013, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nhà, sửa chữa nhà, nâng cấp thiết kế, thi công nội – ngoại thất các công trình dân dụng và công nghiệp. 

Do đặc thù của công việc có nhiều dự án xây dựng trải dài trên toàn quốc, nên việc cập nhật và báo cáo tình hình xử lý công việc thường gặp khó khăn, không đảm bảo tính tức thời của công việc nếu như vẫn sử dụng các công cụ báo cáo truyền thống trước đây như: email, excel, điện thoại, văn bản,…

Nhận thức được rõ sức mạnh của việc ứng dụng công nghệ chuyển đổi số vào công tác quản trị doanh nghiệp sẽ cải thiện được sự tăng trưởng trong kinh doanh thông qua việc mô hình hoá các quy trình, nghiệp vụ thiết yếu của doanh nghiệp lên phần mềm trực tuyến, loại bỏ được các lỗi cập nhật thông tin thủ công, tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí cho công tác hành chính, giấy tờ và thay vào đó sẽ giải quyết được nhiều hơn các nhiệm vụ quan trọng. Sau một thời gian nghiên cứu và tìm hiểu nhiều phần mềm trên thị trường, Công ty Tân Hoàng Phát đã lựa chọn ứng dụng Phần mềm Quản trị doanh nghiệp thông minh – ACEO là công cụ hỗ trợ cho công tác quản lý và điều hành tại doanh nghiệp.

Vào ngày 26/09/2022 tại văn phòng Công ty Tân Hoàng Phát đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Tân Hoàng Phát với Công ty Cổ phần Công nghệ ACEO. Theo đó Công ty CP Công nghệ ACEO là đơn vị cung cấp Phần mềm Quản trị doanh nghiệp thông minh – ACEO tới Công ty Tân Hoàng Phát ở các nội dung:

Điểm nổi trội của Phần mềm ACEO hơn hẳn các phần mềm văn phòng điện tử trên thị trường khiến Tân Hoàng Phát lựa chọn đó là khả năng giao tiếp mạnh mẽ giữa các đội nhóm. Phần mềm ACEO giúp cho các thành viên trong Tân Hoàng Phát có thể giao tiếp thuận tiện hơn vào bất kỳ không gian nào, thời gian nào với các thành viên trong hệ thống, với tất cả các nhóm trong nội bộ Tân Hoàng Phát, hay các thành viên nằm ngoài hệ thống Tân Hoàng Phát. Các thành viên trong nhóm có thể trả lời thông tin công việc ngay lập tức với các tuỳ chọn có sẵn trên phần mềm ACEO trên cả giao diện PC, App Mobile. Do đó Phần mềm ACEO có thể đồng hành cùng mỗi thành viên Tân Hoàng Phát 24/24h để quản lý công việc kịp thời.

Vui lòng liên hệ lại cho chúng tôi nếu như Quý Doanh nghiệp/cơ quan cũng đang tìm một công cụ hỗ trợ quản lý doanh nghiệp hiệu quả. Đội ngũ Tư vấn của ACEO luôn sãn sàng hỗ trợ. ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY.

Tuyển cộng tác viên
đăng ký làm cộng tác viên
Đăng ký